Chiều thứ Bảy ngày 09/04/2022, nằm trong khuôn khổ sự kiện Gặp mặt giữa Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp, nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang; PGS. TS. Vũ Hải Quân – Giám đốc ĐHQG-HCM và đoàn đại biểu đã đến tham quan Trường Đại học Quốc Tế (ĐHQT) – ĐHQG TPHCM.

Khoa Kỹ thuật Y Sinh (KTYS) vinh dự là một trong ba đơn vị của Trường ĐHQT được Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu đến tham quan. Về phía Khoa KTYS có PGS. TS. Nguyễn Thị Hiệp – Trưởng Khoa và các cán bộ giảng viên cùng tiếp đón đoàn tham quan.

Tại Khoa KTYS, nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tham quan, lắng nghe PGS. TS. Nguyễn Thị Hiệp giới thiệu về các sản phẩm, các đề tài mà cán bộ – giảng viên và sinh viên của Khoa KTYS đã và đang triển khai như: keo sinh học, băng gạc y tế kháng khuẩn, máy Viễn Áp và hệ thống Viễn Y (telemedicine), …. Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu đánh giá rất cao các sản phẩm của Khoa KTYS và hy vọng trong tương lai những sản phẩm nghiên cứu của Khoa KTYS sẽ được ứng dụng vào thị trường thương mại, sớm đến tay người tiêu dùng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan: