// ??̣? ??́? ??̣? ??̂̃? ???̆? ???̛̉ ??̀? ???̂́? ???̣̂? ??̀? ??? đ?̣? ??̣?ℎ, ??̣? ??́ ??̆̃? ??̀?? ??̀?? ??? ??̛?̛́? ?ℎ?̂? ??̀? ℎ?̀?ℎ ???̀?ℎ ??̛́?? //

? Đăng ký tham gia ngay tại link: https://bit.ly/DKyThamGiaJFO

Ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp và đã ra trường, sự kiện Job Fair Online 2020 được tổ chức bởi trường ĐH Quốc Tế TP HCM cùng với sự đồng hành của doanh nghiệp đa quốc gia hàng đầu Việt Nam – Unilever.

Không chỉ khơi dậy tinh thần “nắm bắt cơ hội – tự tin ứng tuyển”, Job Fair Online 2020 sẽ mang lại những chỉ dẫn thực tiễn để các bạn trẻ có thể thực sự “Click on your Future”. Cùng với việc cung cấp nhiều nội dung hướng nghiệp cần thiết, hữu ích nhằm thúc đẩy tinh thần tiên phong tìm kiếm việc làm của các bạn trẻ, JFO cũng truyền cảm hứng với thông điệp: hãy can đảm “nhấn nút” bật nguồn cho đam mê của bản thân và dũng cảm dấn thân trên hành trình nghề nghiệp mới mẻ.

Với giá trị cốt lõi là hướng nghiệp cho sinh viên, Job Fair Online 2020 chính thức trở lại cùng với nhiều chuyên mục webinar hữu ích; hứa hẹn không chỉ mang lại những cơ hội tuyển dụng trực tuyến mà còn cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện cho sinh viên.
? Panel Discussion (17/6)
? Training Workshop (21/6)
? Future Management Trainee (5/7)
? Coaching 1:1 (6/7)

 

Hàng loạt những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được tại Job Fair Online 2020, đó là:
? Nắm bắt cơ hội trò chuyện, tuyển dụng 1-1 với những nhân sự tại các tập đoàn lớn ngay tại nhà.
? Được tiếp xúc và cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, vị trí ứng tuyển cũng như hiểu rõ về văn hoá, cơ cấu của doanh nghiệp.
? Chuyên mục webinar đa dạng với nhiều diễn giả, những cá nhân xuất chúng đến từ nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia; sẽ mang lại góc nhìn đa chiều cùng những quan điểm thảo luận sâu rộng, thú vị cho sinh viên.
? Nhiều phần quà tặng hấp dẫn đến từ Job Fair Online 2020, cũng như từ các đối tác doanh nghiệp lớn.

Sau đại dịch là một nỗi lo, nhưng đừng đắn đo đăng ký tham gia ngay Job Fair Online 2020 – nền tảng tuyển dụng trực tuyến hứa hẹn sẽ mang lại những đột phá mới về công nghệ và giải pháp tối ưu cho sinh viên trong hành trình tìm kiếm công việc phù hợp cho chính mình.
————————————————
Ngày hội tuyển dụng trực tuyến – “??? ???? ?????? ????” dành cho các bạn sinh viên từ mọi ngành nghề và lứa tuổi với slogan “Click on your Future” mong muốn đem một cái nhìn toàn diện về thị trường việc làm trong thời gian sắp tới để có được công việc chất lượng nhất.
?Thời gian: 14/06 – 12/07/2020
?Đăng ký tham gia JFO: https://bit.ly/DKyThamGiaJFO
?Đăng ký để trở thành diễn giả webinar của JFO: https://bit.ly/DKyLamDienGia
?Đặt câu hỏi cho diễn giả tại: https://bit.ly/DatCauHoiChoDienGia

Và đừng quên cập nhật thông tin về các “Hội thảo trực tuyến” tại:
?Fanpage UHub Network: https://www.facebook.com/UHubNetwork
?Fanpage Ngày Hội Việc Làm – Job Fair: https://www.facebook.com/iujobfair
?Website: iujobhub.com
?Email: info@iujobhub.com