Các IUers ơi
BME Innovation Competition là cuộc thi với chủ đề: “??????????? ??? ?????????? ????????? ??????? ?? ????????” mục tiêu chọn ra các ý tưởng hay về nghiên cứu và giải pháp ứng dụng Kỹ thuật Y Sinh học trong việc chăm sóc sức khỏe, chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp.
Đặc biệt hơn, BME Innovation Competition rất vinh dự nhận được sự tài trợ từ Công ty TNHH Phát triển Khoa học Vitech. Vitech Development là Công ty phân phối ủy quyền tại Việt Nam các sản phẩm Thermo Scientific, Invitrogen, Gibco và các thương hiệu khác.
Vitech ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng. Các sản phẩm bao gồm các hóa chất, sinh phẩm cho lĩnh vực nghiên cứu khoa học Sinh học cơ bản (nghiên cứu hệ gen, protein), nghiên cứu và sản xuất vắc xin, chẩn đoán y sinh, an toàn thực phẩm và vệ sinh thú y. Vitech nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, các giải pháp công nghệ tiên tiến tối ưu giúp đẩy nhanh tiến độ đưa các sản phẩm nghiên cứu ứng dụng vào cuộc sống và phục vụ sự nghiệp chăm sóc y tế.
Ban tổ chức BME INNOVATION 2021 xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ Vitech Development.Thông báo đến các đội/ cá nhân thi kết quả Vòng 2 cuộc thi sẽ DỰ KIẾN được công bố vào ngày 26/07/2021.
Các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe cho mình và mọi người trong mùa dịch này, thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ y tế, tăng cường vận động luyện tập thể lực, bổ sung dưỡng chất đầy đủ để tăng sức đề kháng nhé!