Công ty TRAMAT tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh Doanh và Kỹ thuật viên

0
14

Sơ lược về Công ty

Tramat Co., Ltd

Công ty TNHH Thương mại Vật tư Khoa học Kỹ thuật (TRAMAT CO., LTD.) được thành lập từ năm 1993, là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị phân tích trong phòng thí nghiệm (Shimadzu, JEOL, BRUKER, CFR,…), các thiết bị y tế (Philips), và các máy liên quan của nhiều nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Công ty chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của các trường Đại học lớn trên cả nước như ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược….;các công ty hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu và phân tích như Intertek, SGS ; các bệnh viện từ Trung Ương đến địa phương như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện 175, Bệnh viện 115, Bệnh viện 108, Bệnh viện Chợ Rẫy….

Với phương châm hoạt động:”Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, đường lối thông suốt của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao.TRAMATCO mang đến một cơ hội làm việc trong một tập thể lao động nhiệt huyết, bình đẳng và nhiều cơ hội thăng tiến.

Website của công ty: http://tramat.com.vn

Mô tả Công việc

Vị trí: Nhân viên kinh doanh (03 người)

  1. Nhân viên Kinh Doanh:
  • Tìm kiếm thông tin, nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch bán hàng. Giới thiệu và bán sản phẩm của công ty trong phạm vi được phân công thị trường / vùng lãnh thổ.
  • Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Liên lạc thường xuyên, theo đuổi và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng.
  • Xây dựng,phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
  • Tham gia phối hợp vào hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh/ dự án.
  • Tiếp nhận, triển khai mục tiêu doanh số được giao.
  • Báo cáo kế hoạch bán hàng và kết quả lên cấp quản lý hàng tuần, hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Ứng viên: Nam/Nữ tuổi từ 23 đến 35
  • Năng động, tự tin, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, gọn gàng.
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh, làm việc ngoài giờ
  • Tinh thần ham học hỏi, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các thiết bị KHKT.
  • Tốt nghiệp Đại học (hoặc cao hơn) các chuyên ngành: vật lý, vật liệu, hoá học, sinh học, môi trường , điện-điện tử, cơ khí tự động hoá, …

*** Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị phân tích, thiết bị y tế .***

  1. Nhân viên kỹ thuật: 02 người
  • Tiếp nhận lắp đặt, bảo trì, bảo hành các thiết bị phân tích.
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng các thiết bị do công ty cung cấp.
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Kinh doanh và Khách hàng để ra phương hướng giải quyết sự cố
  • Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý
  • Thực thi các công việc được giao.

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Ứng viên: Nam tuổi từ 23 đến 35
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (Hóa học, Vật lý và Môi trường …).
  • Ưu tiên có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng kỹ thuật.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về thiết bị phân tích sắc ký, quang phổ, thiết bị phòng thí nghiệm.
  • Năng động, tự tin, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, gọn gàng.
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh, làm việc ngoài giờ
  • Tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Thông tin chung

*** Thời gian và nơi làm việc:

  • Làm việc toàn thời gian tại Tp. Hồ Chí Minh.

*** Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Lương + thưởng + phụ cấp
  • Làm việc trong môi trường văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội phát huy năng lực bản thân, trao dồi kinh nghiệm làm việc và thăng tiến.
  • Được tham dự các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước
  • Công việc ổn định, thưởng doanh số. Cơ hội thăng tiến trong công việc và thu nhập tốt với các cá nhân có quyết tâm cao, có năng lực, nhiệt huyết.
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, phép năm theo Quy định của Nhà nước, các chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty

*** Hồ sơ:

  • Đơn xin việc tiếng Việt và tiếng anh kèm ảnh mới chụp trong vòng 3 tháng
  • Bản mô tả kinh nghiệm tiếng Việt và tiếng Anh (CV)
  • Sơ yếu lý lịch có chứng nhận địa phương
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 03 tháng gần đây
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có
  • Nhận CV qua mạng, chỉ nhận những hồ sơ đầy đủ khi tiếp nhận. Chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu

*** Hạn chót nộp hồ sơ:

*** Hình thức nhận hồ sơ:

Nộp hồ sơ theo địa chỉ:

Văn phòng Công ty TNHH TM Vật tư Khoa học Kỹ thuật (TRAMAT CO., LTD.)

Đc: 6B Nguyễn Cảnh Chân, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hoặc qua email hr.tramat@yahoo.com