[MỘT SỐ ĐIỂM MỚI ĐỐI VỚI THÔNG TIN TUYỂN SINH VÀ THỦ TỤC NHẬP HỌC 2021] Quý phụ huynh và học sinh thân mến,
? Thấu hiểu được những trở ngại mà quý phụ huynh và các bạn học sinh đang gặp phải khi thực hiện các bước nhập học, vì vậy nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh đã trúng tuyển vào trường Đại học Quốc tế thuận lợi xác nhận nhập học trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay do dịch Covid-19. Trường Đại học Quốc tế trân trọng thông báo đến Quý phụ huynh và học sinh như sau:
? PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 7: Xét tuyển đối với thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021.
Ngoài đối tượng thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021, Nhà trường bổ sung thêm đối tượng xét tuyển là các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
? XÁC NHẬN NHẬP HỌC PHƯƠNG THỨC 2,3,4,6:
1. Thời gian nhận hồ sơ xác nhận nhập học cho thí sinh trúng tuyển được gia hạn dự kiến đến hết ngày 27/8/2021.
2. Đối với các thí sinh đã nhận được Giấy chứng nhận Kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021: scan/chụp Giấy chứng nhận, thực hiện thủ tục nhập học online (bao gồm xác nhận nhập học trực tuyến và đóng học phí, lệ phí tạm thu đầu năm) và làm bản cam kết theo quy định.
3. Đối với các thí sinh chưa nhận được Giấy chứng nhận Kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021: thực hiện thủ tục nhập học online (bao gồm xác nhận nhập học trực tuyến, bỏ qua bước up bản scan Giấy chứng nhận kết quả thi và đóng học phí, lệ phí tạm thu đầu năm) và làm bản cam kết theo quy định.
?Hi vọng rằng những điều này có thể san sẻ phần nào sự khó khăn với quý phụ huynh và các bạn học sinh.
Trân trọng.