Sáng thứ Hai ngày 17/04/2023, nằm trong khuôn khổ Hội nghị ANALYTICA 2023 (nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực về Công nghệ thí nghiệm, Phân tích, Sinh học và Chẩn đoán 2023 trong nước và quốc tế), 26 nhà khoa học, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đến thăm quan các phòng thí nghiệm của Khoa Kỹ thuật Y Sinh.

Về phía Khoa KTYS có GS. TS. Võ Văn Tới – Trợ lý Ban Giám hiệu về Phát triển Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ Sức khoẻ và Sự sống; PGS. TS. Nguyễn Thị Hiệp – Trưởng Khoa; PGS. TS. Vòng Bính Long – Phó trưởng Khoa và các thầy cô giảng viên Khoa KTYS cùng tiếp đón đoàn.

Tại Khoa KTYS, đoàn đã tham quan 09/11 phòng thí nghiệm của Khoa KTYS nhằm hiểu rõ hơn về các máy móc, trang thiết bị mà Khoa hiện có cũng như hiểu rõ về các hướng nghiên cứu mà khoa KTYS đang thực hiện. Đồng thời, đoàn tham quan đã được GS. TS. Võ Văn Tới và PGS. TS. Nguyễn Thị Hiệp giới thiệu hai tủ trưng bày các sản phẩm mà giảng viên và sinh viên của Khoa KTYS đã và đang triển khai như: keo sinh học, băng gạc y tế kháng khuẩn, máy Viễn Áp và hệ thống Viễn Y (telemedicine), miếng dán vi kim, nano vàng, thuốc nano kháng viêm, …

Đoàn tham quan rất ấn tượng với kết quả và sản phẩm nghiên cứu của Khoa KTYS, và nhận thấy có nhiều sản phẩm nghiên cứu của Khoa có tiềm năng ứng dụng cao. Sau chuyến tham quan các nhà khoa học và doanh nghiệp muốn có cơ hội trao đổi, hợp tác chuyên sâu hơn nữa với khoa KTYS.

Dưới đây là một số hình ảnh: