☀️𝐁𝐌𝐄 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐄𝐓𝐈𝐓𝐈𝐎𝐍 là một cuộc thi học thuật mang tính sáng tạo và gắn liền với thực tiễn được diễn ra hằng năm với sự góp mặt của đông đảo thí sinh từ các cấp THPT cho đến sinh viên Đại học trên khắp địa bàn khu vực TP. Hồ Chí Minh. Cuộc thi là nơi các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê, tìm kiếm các giải pháp góp phần cải tiến và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp hoặc mãn tính. Đồng thời cũng là nơi các bạn thí sinh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các thầy cô, các chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm nghiên cứu dày dặn, hứa hẹn giúp các bạn khơi dậy đam mê học tập, nghiên cứu và sáng tạo của học trong việc tìm tòi và đưa ra các ý tưởng mới và có cơ hội rinh về cho bản thân nhiều giải thưởng với giá trị cực lớn🎁

 

📈📈Trải qua nhiều mùa tổ chức, hành trình 𝐁𝐌𝐄 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 ngày càng được lan tỏa, khẳng định vị thế trên đấu trường học thuật tại Đại học Quốc Tế và ghi dấu với những “Con số ấn tượng”. Đến với năm 𝟐𝟎𝟐𝟒, BMEIC đã thành công thu hút và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các bạn học sinh/ sinh viên:

✅Với sự góp mặt của hơn 𝟏𝟔𝟏 𝐭𝐡𝐢́ 𝐬𝐢𝐧𝐡.

✅Đến từ 𝟏𝟎 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐩𝐡𝐨̂̉ 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠  khác nhau.

✅𝟓𝟏 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 đăng ký với nhiều đề tài đến từ các lĩnh vực khác nhau như Thiết bị Y tế; Công nghệ thông tin trong Y tế; Kỹ thuật mô và Y học tái tạo; Kỹ thuật Dược và Các lĩnh vực khác (Lab-on-a-chip, Cảm biến sinh học, Vi kim,…).

 

🎐🎐🎐🎐Sau hơn 3 tháng diễn ra, trải qua 2 vòng thi trước đó bao gồm 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐋𝐨𝐚̣𝐢 ( 𝟓𝟏 đ𝐨̣̂𝐢) và 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐏𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫 (𝟒𝟎 đ𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐢), cuộc thi của chúng ta đã sắp bước đến cuối chặng đường với 𝟗 đ𝐨̣̂𝐢 đến từ các trường Đại Học và 𝟕 đ𝐨̣̂𝐢 đến từ các trường THPT đã xuất sắc lọt vào 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐊𝐞̂́𝐭 được tổ chức vào đầu tháng 3 sắp tới. BTC Inno hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả các bạn thí sinh một sân chơi lành mạnh và thật sôi nổi. 

 

Thông tin vòng Chung Kết BMEIC2024:

📌Thời gian: 8:00, 02/03/2024.

📌 Địa điểm: A1.409 – Trường Đại học Quốc Tế – ĐHQG TP.HCM.

—————-

📍Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Email: iubmeinnovationclub@gmail.com 

Fanpage: BME Innovation Club

 ————— 

#BMEIC #BMEIC24 #IU