Giáo sư Gino DiLabio, trưởng khoa Khoa học Irving K. Barber tại Đại học British Columbia, Canada đã tới thăm khoa Kỹ thuật Y Sinh tại trường Đại học Quốc tế. Trong chuyến thăm này, ông đã có cuộc họp với Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật Y Sinh để giới thiệu chương trình đào tạo và hoạt động nghiên cứu khoa học của hai khoa, cũng như thảo luận về các cơ hội hợp tác trong tương lai. Ngoài ra, ông cũng đã giới thiệu một bài thuyết trình chủ đề về công cụ tính toán để cải thiện mô hình hóa hóa học cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Lần ghé thăm này đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và kết quả tích cực, khi cả hai bên đều nhận được thông tin về các chương trình đào tạo và nghiên cứu đang được thực hiện trong lĩnh vực của mình. Giáo sư Gino DiLabio thể hiện sự hào hứng của mình về các cơ hội hợp tác giữa hai khoa và cả hai bên đều mong muốn khám phá các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Hãy tiếp tục cập nhật thông tin về những sự phát triển và hợp tác hấp dẫn sắp tới từ chuyến thăm này.

Giáo sư Gino DiLabio (đứng ở chính giữa) cùng với Ban chủ nhiệm và cán bộ Khoa Kỹ thuật Y Sinh

Ghi chú: 

Đại học British Columbia, Canada, là một trường đại học nghiên cứu công lập danh giá và liên tục được xếp hạng trong 40 trường đại học hàng đầu thế giới về sự xuất sắc về học thuật, các chương trình nghiên cứu sáng tạo và đội ngũ giảng viên xuất sắc. Khoa Khoa học Irving K. Barber là một khoa học danh tiếng trong UBC, cung cấp các chương trình đại học và sau đại học đa dạng trong sinh học, hóa học, khoa học máy tính, khoa học trái đất và môi trường, toán học, vật lý và thống kê. Khoa được công nhận với các giảng viên xuất sắc, các chương trình nghiên cứu đổi mới, cam kết đối với đa dạng và sự bao gồm, các cơ sở vật chất hiện đại và các đối tác hợp tác.