Gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên của Khoa Kỹ thuật Y sinh đã đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 và được nhận giấy khen đến từ Giám đốc ĐHQG-HCM.
Trong đó, Đoàn – Hội Khoa Kỹ thuật Y sinh xin chúc mừng bạn Phạm Thị Như Trang – sinh viên năm cuối khoa với thành tích Giải Nhì Cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Trung Quốc – ASEAN (CAIEC) năm 2022. Vượt qua nhiều thí sinh, bạn Như Trang cùng nhóm nghiên cứu của mình đã xuất sắc mang về quả ngọt là thành tích cao nhất cuộc thi thông qua dự án phần mềm trí tuệ nhân tạo “Brain Analytics” giúp phát hiện bệnh Alzheimer bằng cách phân tích hình ảnh chụp não MRI.

Bên cạnh, Đoàn – Hội Khoa cũng xin chúc mừng các bạn sinh viên Lê Trần Mỹ An, Vũ Thiên Lý, Nguyễn Ngọc Trâm Anh và Trần Hoàng Thái với thành tích đồng tác giả của bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín của ngành, được công nhận bởi ISI.


Đây sẽ là món quà ghi nhận công sức và cống hiến của các bạn cho sự phát triển Khoa Kỹ thuật Y sinh cũng như những tấm gương sáng chói cho các thế hệ tiếp theo phấn đấu.