Kính gửi quý độc giả thân mến,

Chúng tôi rất vui thông báo về hai sự kiện quan trọng: Ngày hội Du học Ý 2023 và Cuộc thi Ciao Italia. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá nền giáo dục và văn hóa Ý cũng như có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn.

1) Ngày hội Thông tin Du học Ý 2023:

Thời gian và địa điểm: 14:00-18:00 hai ngày 14/10/2023 tại Hà Nội Casa Italia (18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội) và ngày 15/10/2023 tại TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, 10-12 Đinh Tiên Hoàng).
Hoạt động: Tham gia “Study in Italy” 2023, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp các trường Đại học hàng đầu của Ý trong các ngành Kinh tế, Kiến trúc, Design, Kỹ thuật, Nghệ thuật… và nhận thông tin quý báu về cơ hội học bổng, quy trình đăng ký, visa du học và nhiều thông tin hữu ích khác.
Đăng ký tham gia: Link đăng ký tại đây.
2) Cuộc thi Ciao Italia:

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt-Ý, VP. Uni-Italia – Đại sứ quán Italia tổ chức cuộc thi tìm hiểu Ngôn ngữ và Văn hóa Ý – Ciao Italia.
Cách thức học và thi: trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn bao gồm mũ bảo hiểm Piaggio, set đồ nấu mỳ Ý Barilla, sách nấu ăn và giải đặc biệt là vé máy bay khứ hồi đến châu Âu. Để hiểu rõ hơn về thể lệ cuộc thi, bạn có thể xem video hướng dẫn tại đây.
Đăng ký tham gia: Link đăng ký tại đây.
3) Học bổng bậc Thạc sĩ tại Ý:

Văn phòng Uni-Italia trao tặng 01 học bổng toàn phần và 01 học bổng bán phần cho sinh viên năm cuối học bậc Thạc sĩ tại Ý bằng tiếng Anh.
Học bổng sẽ được trao vào dịp Quốc Khánh Ý ngày 02/6/2024.
Thời gian đăng ký dự tuyển: 20/9/2023 – 10/10/2023.
Đăng ký thông tin dự tuyển: Link đăng ký tại đây.
Hãy cùng chia sẻ thông tin này đến tất cả những người quan tâm và cùng nhau tận hưởng những cơ hội đáng giá từ Du học Ý và Cuộc thi Ciao Italia. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và tham gia vào các hoạt động quốc tế.