Big Data Fest II: Digital Health and Data Science là một hội nghị trực tuyến miễn phí dành cho sinh viên chuyên ngành Data Science, Data Engineering, Data Analysis, Health Science, và Medical Instrumentation. Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 9 năm 2023.

Để đăng ký tham dự, bạn vui lòng truy cập link sau: https://www.srh-hochschule-heidelberg.de/en/events/2023/big-data-fest-ii-digital-health-and-data-science/

Tại trang đăng ký, bạn vui lòng nhập thông tin email của mình, tick chọn “I will participate digitally”, và chọn “Continue”. Sau đó, bạn vui lòng nhập thông tin cá nhân của mình để hoàn tất đăng ký. Lưu ý: Tại bước cung cấp CV và Bảng điểm (Transcripts), bạn vui lòng cung cấp đường link truy cập tài liệu (đã bật chế độ chia sẻ công khai).

Hạn chót đăng ký là ngày 30 tháng 7 năm 2023 (Chủ nhật).

Hội nghị Big Data Fest II: Digital Health and Data Science sẽ mang đến cho bạn cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Data Science, Data Engineering, Data Analysis, Health Science, và Medical Instrumentation. Bạn cũng có cơ hội tham gia các buổi hội thảo, workshop, và networking với các nhà tuyển dụng.

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội tham gia hội nghị tuyệt vời này!