Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến trân trọng gửi đến sinh viên Khoa Kỹ Thuật Y Sinh chương trình VT Semester với chủ đề The Next Generation” năm 2023 (dự kiến tháng 07/2023 đến 09/2023).

VT healthcare một công ty có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới. Chương trình thực tập sinh tiềm năng là nơi dành cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm cơ hội để phát triển kỹ năng và trải nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực y tế.

VT Semester hướng đến mục tiêu phát huy năng lực cá nhân của sinh viên trong lĩnh vực y tế, góp phần nâng cao giá trị của bản thân và đóng góp vào cộng đồng. Chương trình thực tập sẽ cung cấp cho các bạn cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y tế. Các bạn sẽ được tham gia vào các dự án thực tế và được đánh giá theo năng lực cá nhân.

VT Semester sẽ bao gồm 3 giai đoạn: chương trình Talent Internship, Management Trainee và lộ trình để trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Đối tượng tham gia: Sinh viên các Trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Hình thức tham gia: Ứng tuyển tại: https://bit.ly/VTsemester2023 hoặc quét mã QR code và đăng ký ở poster đính kèm.

Sự đồng hành của Khoa Kỹ Thuật Y Sinh sẽ giúp chương trình được lan tỏa và thu hút nhiều sinh viên tham gia, góp phần tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực trẻ có đam mê với lĩnh vực y tế. Xin vui lòng xem thêm thông tin chi tiết ở tệp đính kèm.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: truong.vo@vthealthcare.vn hoặc truc.le@vthealthcare.vn

Số điện thoại: 0977363304 hoặc 0902610900

Trân trọng cảm ơn !