Chào quý vị,

Chúng tôi là Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến và chúng tôi vô cùng phấn khích thông báo về chương trình VT Semester với chủ đề “The Next Generation” năm 2023, dành cho các sinh viên Khoa Kỹ Thuật Y Sinh, Trường Đại Học Quốc Tế, ĐHQG TP. HỒ CHÍ MINH.

VT Healthcare, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam và là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu trên thế giới, sẽ tổ chức chương trình thực tập này. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể phát triển kỹ năng và trải nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực y tế.

VT Semester hướng đến mục tiêu phát triển năng lực cá nhân của sinh viên, đồng thời góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Chương trình này sẽ giúp các bạn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y tế. Các bạn sẽ tham gia vào các dự án thực tế và được đánh giá theo năng lực cá nhân.

VT Semester được chia thành 3 giai đoạn: Talent Internship, Management Trainee, và lộ trình để trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Chúng tôi hoan nghênh sự tham gia của sinh viên từ các Trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Quá trình đăng ký có thể thực hiện tại trang web sau: Đường dẫn đăng ký hoặc quét mã QR code và đăng ký trên poster đính kèm.

Chúng tôi rất mong sự hỗ trợ và đồng hành từ Khoa Kỹ Thuật Y Sinh để lan tỏa thông tin về chương trình này và thu hút thật nhiều sinh viên tham gia. Điều này sẽ giúp tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực trẻ có đam mê với lĩnh vực y tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: [truong.vo@vthealthcare.vn] hoặc [kien.le@vthealthcare.vn]

Số điện thoại: 0903718602 hoặc 0977363304

Chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý vị!

Trân trọng,
Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến